Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Tháo lắp điều hòa tại xuân thủy

Tháo lắp điều hòa 24h tại xuân thủy

Dịch vụ tháo lắp điều hòa Thành Hưng

Điện lạnh Thành Hưng.Chuyên nhận tháo lắp điều hòa tại xuân thủy.Đến với Quang Trung Qúy Khách Hàng đã đến với một thương hiệu uy tín lâu năm tại Xuân Thủy

-thao lap dieu hoa tai xuan thuy.sua dieu hoa,bao duong dieu hoa hiện chung tâm sẽ làm tất cả các phần điều hòa nhằm phục vụ cho quý khách,trong các lĩnh vực.
Hiện nay chung tâm chuyên tháo lắp điều hòa giá rẻ cạnh tranh.Với đội ngũ kĩ thuật dày dặn kinh nghiệm trong nghề sửa điều hòa,tháo lắp điều hòa,bảo dưỡng điều hòa....uy tín chất lượng giá cả hợp lý phục vụ 24/24 kể cả thứ 7 và chủ nhật.Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ qua số LH : 0982.699.880
-Thời gian làm việc của công ty hàng ngày từ 7h30-19 hàng ngày.

Những lý do khách hàng đến với chúng tôi


Đến với Thành Hưng khách hàng sẽ được những sựa uy tín và chất lượng,sẽ làm hài lòng quý khách


thao lap dieu hoa tai xuan thuy
thao lap dieu hoa 


Qúy khách đến với Thành Hưng là quý khách đến với một công ty dịch vụ , uy tín chất lượng tại Xuân Thủy.

Với đội ngũ kỹ thuật của Quang Trung. Được đào tạo rất kỹ lướng và có bài bản hàng năm được chúng tôi cho đi tham gia các khóa huấn luyện tại các trường điện tử điện lạnh để học thêm kinh nghiệm đặc biệt là trường đại học Công Nghiệp Xuân Thủy, khoa kỹ Thuật Nhiệt. với các ký sư nhiệt lạnh chung tôi học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm về ngành của chúng tôi,Hiện nay các hãng cho ra mắt các sản phẩm mới và hiện đại như dòng máy inverter là dòng máy tiết kiệm điện và ít khi bị hỏng hóc nhưng khi bị hỏng hóc rồi nếu không phải một đội thợ kỹ thuật giỏi và có nhiều kinh nghiệm thì cũng không sửa được và tháo lắp điều hòa tại cầu giấy khắc phục sự cố được.

Tháo lắp điều hòa tại xuân thủy-thao lap dieu hoa tai xuan thuy-tháo lắp điều hòa tại xuân thủy-thao lap dieu hoa tai xuan thuy.

Điện Lạnh Quang Trung rất vui được phục vụ quý khách.LH 0982.699.880

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét