Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Tháo điều hòa khu vực cầu giấy 0982.699.880

Dịch vụ tháo lắp điều hòa

-Hiện nay có rất nhiều hộ gia đình sử dụng điều hòa,khi họ muốn tháo một chiếc điều hòa đúng kĩ thuật,tháo ra làm sao để khi lắp vào không ảnh hưởng đến máy móc và hoạt động,vì vậy việc tháo lắp điều hòa tại cầu giấy cũng rất quan trọng trong khâu tháo điều hòa tại cầu giấy.

1 Tại sao phải tháo dỡ điều hòa

- Việc tháo dỡ điều hòa có thể gio nhiều nguyên nhân,tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng,có những hộ gia đình sử dụng vài chục năm,không dỡ nhưng có nhưng hộ gia đình chỉ dùng được vài tháng điều đáng quan tâm ở đây là tại sao lại phải tháo dỡ điều hòa.
- Nguyên nhân là gio lắp sai kĩ thuật,hoặc gia đình nhà bạn muốn chuyển đi đến một nới khác ở.hiện quý khách đang tìm thợ tháo điều hòa 

2 cách tháo điều hòa đúng kĩ thuật




- Dụng cụ,kìm nhọn,cà lê,tua vít,kéo,tê 10 và 17,khóa gas, đây là những dụng cụ cần thiết trước khi tháo điều hòa.
- Để tháo được một chiếc điều hòa đúng kĩ thuật trước tiên thợ kĩ thuật sẽ bật máy lên,khi máy đã chạy đợi tầm 5 phút sau cục nóng bên ngoài chạy,dùng khóa gas,khóa hai đầu hút và đẩy,rồi tháo rắc co,và dây nguồn ở cục nóng,sau khi đã tháo song cục nóng,thợ kĩ thuật se chuyển sang mạt lạnh.

3 Tháo mặt lạnh 




-Khi đã hoàn thành song cục nóng thợ kĩ thuật sẽ chuyển sang mặt lạnh,tháo bỏ mặt lạnh xuống và dùng tua vít tháo bẳng tôn ra rồi gắn ở đàng sau mặt lạnh trương hợp ống đồng quá dài thì cắt bỏ đi quấn gọn lại cho khách,nếu ngắn thì để nguyên,khi đẫ hoàn thành song khách hàng có nhu cầu lắp thì thợ kĩ thuật sẽ chuyển đến nơi và lắp lại,nếu không thì để gọn lại một góc nào đấy theo yêu cầu của khách hàng.
-Như vậy là quy trình  tháo lắp điều hòa đã song cảm ơn quý khách đã quan tâm,và hãy nhấc máy lên điện thoại cho chung tâm của chúng tôi,điện lạnh Thành Hưng sẽ hết lòng phục vụ quý khách tận tình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét