Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2015

Tháo lắp điều hòa tại trung kính 0982.699.880

24h.com lắp điều hòa 

Dịch vụ điện lạnh Thành Hưng hiện nay là một trung tâm điện lạnh về tháo lắp điều hòa tại trung kính,quý khách có nhu cầu hãy gọi tới chung tâm,giá rẻ lại có uy tín và  chất lượng nhất.trung tâm mở thêm một vài chi nhánh nhằm đi lại và phục vụ cho quý khách hàng thuận tiện hơn về đi lại,gần nhất không phải đợi lâu,đén với chung tâm quý khách sẽ thoải mái.
Thời gian làm việc của công ty từ 7h-19h hàng ngày cả ngày lễ và chủ nhật,
Hiện nay Trung Kính là một khu vực đông dân và là nơi đang phát triển chúng tôi làm về tất cả các phần điều hòa như,sửa chữa,lắp đặt,bảo dưỡng với tất cả các loại điều hòa mà nhà bạn đang dùng.

Phục vu 24/24 Chất - Lượng giá rẻ nhất Hà Nội

Sơ qua về công việc

Khi quý khách gọi chúng tôi sẽ tiếp nhận và nhân viên kĩ thuật sẽ tới nhà bạn khảo sát vị trí tháo-lắp sau khi đã tư vấn song 2 bên đồng ý thợ kĩ thuật sẽ tiến hành làm cho bạn.



thao lap dieu hoa tai trung kinh

Bảng báo giá


  • Công  tháo và lắp là 350k đối với máy từ 900-1200 BTU 
  • Đối với máy từ 1800-2400 BTU giá 400k
Trong khi lắp nếu phát sinh thêm gì thợ kĩ thuật sẽ thông báo cho bạn
Công việc tháo rất nhanh chỉ trong vòng 20p đã song quý khách không phải đợi lâu,chúng tôi sẽ cẩn thân trong khi lam việc,khi tháo thợ kĩ thuật sẽ khóa gas và dữ lại ống đồng cho bạn.và vận chuyển tới nơi cần lắp.

Tháo - lắp  - điều - hòa

Công việc di rời điều hòa là do thợ kĩ thuật trước lắp không thẩm mỹ hay quý khách muốn chuyển tới nới khác.trong mùa hè nóng nực như thế này hẳn nhà bạn cần có chiếc điều hòa để làm mát.Tháo lắp điều hòa tại cầu giấy.
Sau khi thợ kĩ thuật đã lắp song sẽ kiểm tra lượng gas nhà bạn còn nhiều hay ít nếu thấy thiếu thì nên bổ xung thêm để làm mát và không lạm hại BLOCK của máy.
Như vậy là công việc tháo va lắp đã song quý khách đã có một chiếc điều hòa để làm mát,quý khách hãy gọi tới cho chung tâm chúng tôi mỗi khi cần thiết.chúng tôi sẽ không để cho bạn phải đợi lâu hay mất thời gian chỉ trong vòng 10-15p thợ kĩ thuật đã có mặt tại nơi và kiểm tra.
-Tháo lắp điều hòa tại trung kính-thao lap dieu hoa tai trung kinh-tháo lắp điều hòa tại cầu giấy-thao lap dieu hoa tai trung kinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét