Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Tháo điều hòa tại nguyễn khang 0982.699.880

Tháo điều hòa tại Nguyễn Khang

Trung tâm điện lạnh Thành Hưng là Dịch vụ tháo điều hòa tại Nguyễn Khang cầu giấy cùng với điện lạnh Thành Hưng
Vào những thời quanh năm dịch vụ tháo lắp điều hòa là rất nhiều đối với những hộ gia đình đang sinh sống tại khu vực nguyễn khang,tại sao phải tháo điều hòa đi,nguyên nhân chủ yếu là gio trước kĩ thuật khác lắp chưa  đúng hay không được thẩm mỹ.nhà quý khách muốn di rời tới chỗ khác ở,công việc tháo nhìn chông rất đơn giản thật,nhưng nó đòi hỏi ở một người thợ có tay nghề lâu năm giầu kinh nghiệm.
Qúy khách hãy nhấc máy gọi tới điện lạnh Thành Hưng chúng tôi 0982.699.880
Chỉ trong vòng tời gian 10-15p thợ kĩ thuật tháo lắp điều hòa đã có mặt tại nhà quý khách không phải mất thời gian đợi lâu hay gợi tới nơi khác xa hơn.

Quy trình tháo điều hòa


thao dieu hoa tai nguyen khang

-Thợ kĩ thuật sẽ tới nhà quý khách sau khi nhận được điện thoại quý khách gọi tới chung tâm,thợ kĩ thuật sẽ bật máy lên và khóa gas cho máy đảm bảo lượng gas trong BLOCK vẫn còn cho nhà bạn.
Trong công việc tháo điều hòa trung tâm còn,sửa chữa,bảo dưỡng đối với tất cả các loại máy điều hòa.
Chỉ trong vòng 20p thợ kĩ thuật sẽ tháo song và nếu quý khách có nhu cầu lắp luôn chúng tôi sẽ vận chuyển tới nơi cần lắp.
Đảm bảo ống đồng sẽ còn nguyên,nếu trường hợp ống để lâu năm thì nên thay sau khi lắp,vì trong thời gian mà nhà bạn dùng ống sẽ cứng vì bị oxi hóa,trong khi lắp sẽ không uốn được sẽ dẫn tới bị gập gas se hở và không làm mát được.

Bảng báo giá

Công tháo một chiếc điều hòa 150k tùy theo địa thế khó hay rễ nếu khó sẽ là 200k.
Tháo lắp điều hòa tại cầu giấy.sau khi lắp song nếu nạp gas chúng tôi sẽ bảo hành cho quý khách từ 6-7 tháng.Gía rẻ nhất Nguyễn Khang Hà Nội và uy tín Chất Lượng.Công ty sẽ ưu đãi khi nhà quý khách lắp mấy cái điều hòa hay tháo cũng vậy.
Tháo điều hòa tại nguyễn khang-thao dieu hoa tai nguyen khang-tháo điều hòa tại nguyễn khang-thao dieu hoa tai nguyen khang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét