Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Tháo lắp điều hòa tại gia lâm-0982.699.880

Dịch vụ tháo lắp điều hòa

-Chúng tôi là đơn vị chuyên tháo lắp điều hòa tại gia lâm có uy tín - chất lượng giá rẻ nhất Hà Nội.

Hiện nay gia lâm là một khu vực khá là phát triển nhiều hộ giân đang có nhu cầu về lắp đặt điều hòa chúng tôi sãn sàng phục vụ quý khách tận tình tại nhà - không ngại xa.Với thời điểm cái nắng khiến cho nhiều hộ giân phải chịu nóng oi bức ,hãy đến với Điện Lạnh Thành Hưng một dịch vụ tốt nhất đang được nhiều người chú ý.

Phục vụ 24/24h thợ kĩ thuật viên được học qua trường lớp - được đào tào và thực hành có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ làm hài lòng quý khách.

Những tiều điểm về Thành Hưng

  • Phục vụ nhanh có uy tín
  • Thợ kĩ thuật tay nghề dỏi
  • Chu đáo nhiệt tình trong công việc
  • Có phiếu bảo hành sau khi nhiệm thu
  • Tư vấn cho khách để tiết kiệm kinh phí
  • Không gian lận hay báo giá sai với thị trường

Dịch vụ lắp - đặt


thao-lap-dieu-hoa
thao lap dieu hoa

Một dịch vụ tốt có tiềm năng trong công việc trước khi vào công việc hay khi dao tiếp với khách hàng chúng tôi luôn luôn niềm nở tư vấn những cách lắp hay vị trí để làm phù hợp với căn phòng nhà bạn.Có những hình thức phải dùng đến thang dây chúng tôi sẽ khắc phục và cử thợ kĩ thuật chuyên thang dây sang phục vụ cho quý khách.Hiện nay trung tâm mở rất nhiều các chi nhánh nhỏ lẻ thuộc khắp khu vực Hà Nội thuận tiện cho việc đí lại nơi gần nhất khi quý khách có nhu cầu, chúng tôi đảm bảo mọi hình thứ cũng như  công việc là hàng đầu.
Ngoài ra Qúy khách muốn tìm cho mình một đơn vị như sửa điều hòa tốt giá rẻ phù hợp,đó là  một bước ngoặc nhưng đơn vị Thành Hưng sẽ làm hài lòng các bạn đến với chúng tôi quý khách sẽ cảm thấy một đợn vị mà phục vụ  tốt nhất.

Quy trình tháo lắp

Đầu tiên thợ kĩ thuật sẽ tham quan và khảo sát nới mà vị trí cần lắp.Mặt lạnh được treo cách trần nhà khoảng 5cm tiến hành bắt giá nối ống đồng dùng băng si quấn lại treo mặt lạnh lên.
Cục nóng được treo hoặc đặt rên bệ bê tông sau đó loe ống đồng và nối vào  hai đầu hút đẩy của  cục nóng đấu dây điển tiến hành cho máy chạy.
Lưu ý :Nếu trường hợp máy cũ nên kiểm tra gas và bổ sung. tháo lắp điều hòa tại cầu giấy là một trung tâm đang có rất nhiều người chú ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét