Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Bảo dưỡng điều hòa tại nghĩa tân 0982.699.880

Thành Hưng chuyên bảo dưỡng điều hòa

Dịch vụ điện lạnh Thành Hưng chuyên về tháo lắp điều hòa,sửa điều hòa.bảo dưỡng điều hòa ở các quận lẻ.nhằm thu hút và gần gũi hơn với việc đi lại và đảm bảo thời gian làm việc gần nhất cho quý khách mà không phải đợi lâu.
Hiện nay vào thời điểm nắng nóng như thế này công việc bảo dưỡng điều hòa tại Nghĩa Tân đang tầm nhìn và liên tục bảo dưỡng nhằm làm sạch cho điều hòa và tốt hơn.trong xuốt thời gian cục nóng nhà bạn được đặt ở ngoài trời,lâu ngày sẽ dẫn tới bụi bẩn nhiều và khiến cho dàn bị tắc không tản nhiệt được.
Vì vậy công việc bảo dưỡng rất quan trọng đối với những chiếc điều hòa mà nhà bạn đang sử dụng.
-Công ty sẽ hậu thuẫn trong quá trình mà nhà bạn làm nhiêu hay ở công ty bạn,sẽ dảm giá.có uy tín và

Chất Lượng. Giá rẻ :LH 0982.699.880

Bảo dưỡng điều hòa

-Qúa trình bảo dưỡng hay nói đúng hơn là vệ sinh bảo dưỡng điều hòa,các công đoạn vệ sinh,dàn lạnh,cục nóng,kiểm tra gas.
Các thiết bị mà điện lạnh Thành Hưng bao gồm khi bảo dưỡng điều hòa.
: Máy bơm nước,áp lực để xịt rửa dàn lạnh và cục nóng.
: Các thiết bị đo gas,và bình gas R22(gas thường), A410(invecto)
A kiểm tra hoạt động
bao duong dieu hoa tai nghia tan
bao duong dieu hoa

-Việc kiểm tra hoạt động của điều hòa dúp kĩ thuật viên nắm rõ tình trạng của máy nhà bạn còn sử dụng được nữa không hay có bị trục chặc gì không,nếu có sẽ khắc phục ngay cho nhà bạn.công việc kiểm tra rất quan trọng.việc để điều hòa lâu mà không bảo dưỡng đúng định kì sẽ dẫn đến tắc bẩn và không làm mát hay lâu ngày sẽ rò rỉ đường ống gas mà nhà bạn không hề biết vì sao lại rò rỉ trong quá tring lắp đặt thợ thuật sơ ý bị hở rắc co khiến cho gas trong BLOCK sẽ ra ngoài hết.

B Tiến hành vệ sinh dàn nóng.


Thông thường dàn nóng được đặt ở ngoài trời,ít được tre chắn cẩn thận dẫn đến bụi bẩn nhiều,các yếu tố trên lâu ngày sẽ ảnh hưởng tới quạt và dàn sau cục nóng hay BLOCK.
Vệ sinh dàn nóng phải dùng máy bơm nước(máy áp lực)xịt rửa các bộ phận của cục nóng,quan trọng nhất là xịt dàn sau của cục nóng phải sạch và không được làm toét dàn.

C Vệ sinh dàn lạnh


Dàn lạnh sau một thời gian hoạt động sẽ rất bẩn,các màng bám bụi bẩn xuất hiện nhiều đây cũng là nguyên nhân khiến cho điều hòa hoạt động kém trong qua trình hoạt động hơi lạnh xuất hiện những mùi khó chịu từ dàn thổi ra,làm cho sinh hoạt gia đình nhà bạn bất tiện hơn.
Do dàn lạnh nhà bạn được lắp đặt trong phòng.Vì vậy việ xịt rửa phải cần tới có máng.trong quá trình xịt sẽ hợi bị bắn ra ngoài.thợ kĩ thuật sẽ xịt sạch dàn và lau chùi sạch sẽ cho bạn.

-Lưu ý trong quá trình xịt không được để nước bắn vào mạch điện,sẽ bị hỏng.
Công việc bảo dưỡng như vậy đã song,chung tâm làm tất cả các loại điều hòa,như tháo lắp điều hòa tại cầu giấy.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa điều hòa giá rẻ tại nhà - cơ quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét