Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Tháo điều hòa tại trung kính 0982.699.880

Dịch vụ tháo điều hòa 24h

Thành Hưng là một trong những thương hiệu nổi tiến và uy tín,có tiềm năng trong công việc tháo điều hòa tại trung kính.Hiện nay Trung Kính là một trong những nơi nhiều dân cư và dịch vụ tháo,lắp rất nhiều,tủn tâm mở thêm chi nhánh nhằm phục vụ cho quý khách không phải gọi thợ đâu xa.mà ngay tại Trung Kính này thôi.

Qúy khách xin LH: 0982.699.880

-trong công việc tháo lắp,chung tâm còn sửa,bảo dưỡng điều hòa ,cung cấp mọi dịch vụ tới quý khách hàng mỗi khi đến với Thành Hưng chúng tôi.

Công việc trước khi tháo

-Công tháo là 150k.
-Qúy khách chỉ việc nhấc máy lên,trong vòng 10-15p sau thợi kĩ thuật chúng tôi đã có mặt tại nhà quý khách mà không phải đợi lâu,làm mất thời gian của quý khách.
Chất Lượng uy tín hàng đầu,để củng cố trong công việc cũng như phát triển của Công Ty chung tâm Trần Anh không ngừng học hỏi và đẩy mạnh công việc trong lối xống được làm và phục vụ cho quý khách chung tâm,rất hân hạnh được đón tiến khách hàng.
-Nhiều năm gần đây điều hòa là một lối sống quen thuộc của nhiều hộ gia đình vì vậy việc tháo điều hòa,hay nói cách khác là ri rời đi đến một nơi khác là rất nhiều,chung tâm có rất nhiều chi nhánh trên địa bàn Hà Nội,như Dịch Vọng,Nguyễn Khang,Trần Cung,Hoàng Quốc Việt,Nguyễn Khánh Toàn,là những nơi nhiều người dân sinh sống.

Tháo điều hòa. 


tháo dieu hòa tại trung kính
thao dieu hoa

-Chúng tôi làm việc 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.
-Nói một cách ngắn gọn hơn là toàn Khu Vực Cầu giấy.chủ yếu là để gần trung tâm và đi lại,nhìn chung công việc tháo lắp điều hòa tại cầu giấy,rất đơn giản và nhanh gọn.Trước khi tháo hay lắp.Thợ kĩ thuật cũng luôn luôn tận tình và tư vấn cho bạn,sau đây là những bước quan trọng nhất.
Dụng cụ bao gồm.\
-Kìm nhọn(kìm vuông),tua vít,khóa gas,kéo,băng dính.
-Bật điều hòa và khóa gas để dữ lại lượng gas trong BLOCK vẫn cồn cho nhà bạn,sau đó ổn định dùng những dụng cụ như trên và tháo ra.

Dịch vụ mạng lại niêm tin cho quý khách

-Sau khi đã tháo song nếu quý khách muốn chuyển tới một nơi cần lắp thợ kĩ thuật sẽ tiến hành vận chuyển cho bạn.nhanh và chất lượng giá cả lại rẻ mà quý khách lại không phải mất nhiều thời gian tìm thợ đâu xa.
-Tháo điều hòa tại trung kính-thao dieu hoa tai trung kinh-tháo điều hòa tại trung kính-tháo điều hòa tại trung kính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét