Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Tháo lắp điều hòa tại trần đăng ninh 0982.699.880

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại trần đăng ninh

-Hiện nay công ty điện lạnh Thành Hưng đang trên đà phát triển dịch vụ tháo lắp điều hòa tại cầu giấy lại ngày càng tăng lên,hầu như gia đình nhà nào cũng phải cần cho mình một chiếc điều hòa để làm mát cho mùa hè,việc di rời điều hòa nó xảy ra quanh năm,có những hộ gia đình vừa mới mua chưa dùng được bao lâu lại phải chuyển tới chổ khác,chúng tôi nhận cả tháo,lắp,bảo dưỡng và sủa chữa,công việc nhìn chông rất đơn giản nhưng đòi hỏi phải tỉ mỷ và tay nghề cao,quan trọng nhất là thái độ làm việc của nhân viên.đối với khách hàng.
-Qúy khách đến với chung tâm chúng tôi sẽ phục vụ tận tình,giá cả hợp lý
Đối với máy điều hòa từ 900-2400 công lắp sẽ là 200k.nếu địa thế khó nhân viên kĩ thuật sẽ đến tận nơi kiểm tra và báo giá cho quý khách sau.

Cách lắp điều hòa


thaolapdieuhoataitrandangninh

Lắp điều hòa uy tín

-Khách hàng có nhu cầu và vẫn còn băn khoan không biết gọi thợ như thế nào.hãy đến với chung tâm chúng tôi quý khách sẽ hài lòng,trong những dịp mùa hè là thời điểm lắp điều hòa là nhiều nhất,trần đăng ninh là một khu vực dân phố cũng khá là đông,quý khách chỉ cần gọi tới chung tâm sau 15p sau thợ kĩ thuật sẽ có mặt tại nhà bạn.
-Lắp điều hòa là một khâu nhìn trông rễ nhưng đòi hỏi phải đẹp và thẩm mỹ với căn phòng của nhà bạn,ban đầu thợ kĩ thuật sẽ khảo sát và tư vấn cho bạn về vật tư cũng như chỗ cần lắp.
Đối với mặt lạnh trước tiên là khoan và bắt giá lên tường sau đó,hàn ống đồng,bọc bảo ôn,quấn băng xi.treo lên tường.

Dịch vụ mang lại niềm tin tới khách hàng

-Về phần cục nóng sẽ đặt ở ngoài ban công hoạc ở một vị trí nào đó thoáng mát,không có vật cản hay chán gì,vừa vặn với minh làm và bảo trì sau này
Công việc tháo lắp điều hòa tại trần đăng ninh,đã hoàn thành.
-khi cho máy chạy thử ta nên kiểm tra lượng gas và bổ sung thêm để làm mát hơn,không hỏng BLOCK nhà bạn.
tháo lắp điều hòa tại trần đăng ninh,thaolapdieuhoataitrandangninh-tháo lắp điều hòa tại cầu giấy-thao lap dieu hoa tai cau giay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét