Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Lắp điều hòa tại cầu giấy 0982.699.880

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Cầu giấy

-Với lợi thế công ty chúng tôi hiện nay đang nằm ở Cầu giấy để thuận tiện cho việc tháo lắp điều hòa tại cầu giấy.chúng tôi phục vụ 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật.
Điện lạnh Thành Hưng tự hào về viêc chuyên tháo lắp điều hòa giá rẻ nhất tại khu vực cầu giấy nói chung hà nội nói riêng.
-Với đội ngũ kĩ thuật lành nghề lâu năm nhiều kinh nghiệm về tháo lắp điều hòa chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.
Phục vụ tại nhà quý khách chỉ sau thời gian 20p không ngại đường xa hay mưa nắng chúng tôi sẽ tiếp nhận tận tình và chu đáo không để cho quý khách phải chờ đợi lâu hay mất thời gian.
-Giờ làm việc từ 7-21h cả ngày lễ và chủ nhật.
Hoặc nếu bạn muốn bảo dưỡng,nạp gas điều hòa thay BLOCK,cung cấp máy mới chính hãng hãy gọi đến chúng tôi.Công ty TNHH Thành Hưng ,để được nhân viên kĩ thuật báo giá hợp lý nhất,chúng tôi sẽ sử lý tát cả những gì hư hỏng nhanh và uy tín tại nhà quý khách.

Dịch vụ Lắp điều hòa tại Cầu giấy


thao lap dieu hoa tai cau giay
Lắp đặt điều hòa

-Với đội ngũ nhân viên giỏi,chuyên nghiệp nhiệt tình chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng và an tâm cho quý khách.
Đến với chúng tôi quý sẽ yên tâm về giá cả và chất lượng nhất.
-Trước tiên nhân viên kĩ thật sẽ khảo sát căn phòng nhà quý khách và xem địa thế lắp đặt phải thẩm mỹ và phong thủy,sau đó tiến hành bắt giá và bắt rắc co ống đồng,quấn ống nước dây tín hiệu,rồi tiếp đến bọc bảo ôn quấn băng si lại,nâng mặt lạnh lên gắn vào tường đưa đường ống đồng đi ra ngoài lưu ý đường thoát nước phải đủ độ dốc,sau đó chuyển sang cục nóng.

Quy trình lắp

-Cục nóng được đặt ở vị trí thoáng mát,và thuận tiện cho việc sửa chữa bảo trì sau này,gió thổi từ cục nóng ra phải thoát tốt và không có vật cẳn phía trước,không ảnh hưởng tới gia đình xung quanh.
-Lấy giá đặt lên và tiến hành lấy dấu dùng khoan khoan vào vị trí lấy dâu,đóng nở vào và bắt giá lên,treo cục nóng lên dùng bulong bắt chặt lại.
-Sau đó bắt rắc co,lưu ý khi loe ống phải tròn đều và vừa vặn với đầu van,xiết 4-5 vòng tay khi đã cảm thấy đủ độ chặt thì lấy cà lê xiết chặt lại,xả đuổi chân không từ máy ra đảm bảo không còn ở trong máy rồi đấu dây tín hiệu theo sơ đồ của máy đi kèm.
-Nhu vậy việc tháo lắp điều hòa tại Cầu giấy đã song,bật máy lên và cho máy chạy thử.
-Chú ý nếu may mới thì không phải kiểm tra gas,đối với máy cũ ta nên kiểm tra xem đủ hay thiếu nếu thấy thiếu ta nên bỏ xung thêm,để có thể làm mát thêm và không làm hại BLOCK.
-Tháo lắp điều hòa tại cầu giấy-thao lap dieu hoa tai cau giay-thao dieu hoa tai cau giay-tháo điều hòa tại cầu giấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét