Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Lắp điều hòa giá rẻ tại trần cung 0982.699.880

Dịch vụ tháo lắp 

Trung tâm điện lạnh Thành Hưng hiện nay đang kết dao với điện lanh Thành Hưng về các mảng phần điều hòa.
Sửa chữa,bảo dưỡng và nạp gas,thay BLOCK tất cả những hư hỏng của điều hòa.
-Quan trong nhất là nhằm phục vụ quý khách những nơi gần nhất và là trung tâm Hà Nội,tháo lắp điều hòa tại Cầu giấy.là một cơ sở nhỏ thuận tiện cho việc đi lại và đảm bảo thời gian khi quý khách cần,cùng với đội ngũ và kinh nghiệm lâu năm điện lạnh Thành Hưng chính thức ra các bạn về phần điện lạnh,cung cấp cả máy cũ,máy mới,vật tư,sau đây là những bước tháo,lắp mà trung tâm xin gửi tới quý khách như sau.

Tham quan tư vấn


thaolapdieuhoataitrancung


-Cùng với đội ngũ tay nghề giỏi về việc tháo lắp điều hòa tại Trần Cung.trước khi đến nhà quý khách thợ kĩ thuật sẽ tiến hành khảo sát căn phòng mà quý cần lắp,và đường đi của ống đồng địa thế cục nóng sẽ nằm ở vị trí nào,sau khi đã quan sát kĩ,nếu trường hợp đối với máy cũ mà còn ống đồng vừa đủ độ lắp thì không cần báo giá,nếu mà thiếu thợ kĩ thuật sẽ trực tiếp báo giá cho quý khách nếu 2 bên thỏa thuận đồng ý nhân viên sẽ báo về cho chung tâm và đua ra kai giá hợp lý nhất.

Báo giá

Đối với máy từ 900-1200 BTU sẽ là  180k/m
Đối với máy từ 1800-2400 BTU sẽ là 200k/m
-Bao gồm ống đồng,bảo ôn,băng quấn,dây điện,băng dích sẽ trọn gói cho quý khách.
-Sau khi 2 bên đồng ý thợ kĩ thuật sẽ tiến hành tháo bảng tôn ở đường sau mặt lạnh và tiến hành lấy dấu dùng khoan khoan vào vị trí đó,đóng nở và bắt giá lên.
-Bắt rắc co và đấu vào ống đồng từ mặt lạnh ra,đấu dây tín hiệu,bọc bảo ôn,quấn băng si lại,đưa mặt lạnh lên và cho đầu ống ra ngoài trong khi làm thợ kĩ thuật sẽ cẩn thận việc uốn ống làm sao không được gập hay gẫy,lưu ý đường ống nước phải thoát ra được tránh tình trạng khi chạy máy nước chảy ngược vào nhà.

Cách lắp chuyên nghiệp

-Tiếp đến cục nóng(dàn ngoài) cục nóng được đặt ợ vị trí thoáng mát không ảnh hưởng tới gia đình xung quanh,chiều gió thổi ra phải thông thoáng,thuận tiện cho việc bảo trì sau này khi hỏng hóc.
-Bắt giá và treo cục nóng lên.rồi loe ống bắt vào đầu ty lưu ý khi loe ống phải tròn đều và đẹp,dùng tay xiết tầm 5-6 vòng tay khi đã cảm nhận được đủ đọ chặt dùng cà lê xiết chặt lại,đấu dây tín hiệu và cuối cùng đã song việc tháo lắp điều hòa tại cầu trần cung và cho máy chạy thử.
Trong khi máy đã chạy nếu máy mơi không kiểm tra,còn máy củ thợ kĩ thuật nên kiểm tra và thấy thiếu thì bỏ sung thêm để máy làm mát hơn và tót cho BLOCK 
Tháo lắp điều hòa tại trần cung-thao lap dieu hoa tai cau giay-thao lap dieu hoa tai tran cung-tháo lắp điều hòa tại cầu giấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét