Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Nhận tháo lắp điều hoa tại cầu giấy

Dịch vụ Tại Nhà Cầu Giấy

Công Ty dịch vụ điện lạnh Thành Hưng chuyên nhận tháo lắp điều hòa tại cầu giấy cùng với đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ đem lại sự hài lòng và đảm bảo cho quý khách.

Phục vụ Uy - Tín - Chất - Lượng - Gía rẻ  nhất Hà Nội

Có nhiều tiềm năng trong lĩnh vực này phục vụ quý khách 24/24

 LH : 0982.699.880 - 096.444.8378 - 0125.215.8042

- Vào thời điểm nắng nóng mỗi con người chúng ta,nhất là những người già hay trẻ em,những người đi lam trong văn phòng hẳn ai khũng cần cho mình một bầu không khí mắt mẻ và thoái mái,mỗi khi làm việc,về nhà,đó là điều hòa không thể thiếu với xã hội bây giờ,việc lắp điều hòa , bảo dưỡng , sửa chữa nhìn trông rất rễ nhưng đòi hỏi phải tỉ mỷ.đúng kĩ thuật,nhưng quan trọng nhất là niềm đam mê của một người thợ,lương tâm nghề nghiệp,

1 Lắp dàn lạnh

- Dàn lạnh điều hòa được treo trên tường,sát trần nhà khoảng 5cm,tháo bẳng tôn được lắp sau dàn lạnh,dùng bảng tôn định vị và đo khích thước lắp đặt,cân bằng bảng tôn và dùng nivô điều chỉnh cân bằng rồi lấy dấu,dùng mũi khoan khoan vào chỗ vừa lấy dấu,song rồi đóng nở vào bắt bảng tôn lên. Dùng tua vít tháo vỏ ốp bên ngoài dàn lạnh để đấu dây điện,dây tín hiệu theo sách đi kèm. Nắn ống đồng cho phù hợp với mũi khoan,tháo rắc co dùng băng dính bịt kín hai đầu lỗ,tránh bụi bẳn xâm nhập vào ống.
Bọc bảo ôn,cuốn băng si,gồm ống nước,ống đồng,dây điện thành một khối luồn qua lỗ khoan đi ra ngoài.
- Treo mặt lạnh lên bảng tôn vừa bắt,dùng đivô căn chỉnh lại mặt lạnh.

 2 Lắp dàn nóng


thao - lap - dieu - hoa

- Vị trí dàn nóng được đặt trên bêtông hoặc giá đỡ có chiều cao nhỏ nhất là 100mm được dữ chặt bằng bulong.

  •  Nếu dàn nóng được tren bằng giá đỡ thì thực hiện các bước như sau
  •  Đo vị trí đặt giá treo,tiến hành lấy dấu
  •  Dùng khoan khoan vào vị trí vừa lấy dấu,đóng nở rồi bắt giá
  •  Đưa máy lên giá dùng bulong bắt chặt chân máy vào giá đỡ

Lắp ống xả nước dưới đáy dàn nóng (đối với máy hai chiều)
Sau khi đã hoàn thành song thợ kĩ thuật sẽ bắt đầu nắn ống đông cho phù hợp rồi bắt rắc co,mặt bằng của rắc co phải phẳng và vuông vắn,rồi dùng tay xiết vào đầu của máy khoảng 4-5 vòng tay,dùng mỏ lết xiết chặt lại sao cho ống không hở,tiếp đến là dùng kéo cắt dây điện nối vào máy theo sơ đồ của máy đi kèm.

3 Tiến hành cho máy chạy

- Sau khi hoàn thành các bước trên thợ kĩ thuật,tiến hành kiểm tra cho máy chạy thử.đối với máy mới thì thôi,nếu máy cũ thì ta nên kiểm tra gas coi con nhiều hay ít,nếu thấy thiếu thì bỏ xung thêm cho máy,để đảm bảo cho BOLOK và điều hòa sẽ mát hơn.
- Quy trình tháo lắp điều hòa như vậy đã song,chúc quý khách có một mùa hè mát mẻ,thoải mái và dễ chịu hơn mỗi khi đi làm hay về nhà

4 Báo giá

  • Công lắp máy từ 900 - 1200 BTU giá 200k
  • Công lắp máy từ 1800 - 2400 BTU giá 300k
  • Công tháo lắp máy từ 900 - 1200 BTU giá 300k
  • Công tháo lắp máy từ 1800 - 2400 BTU giá 400k

Mọi thông tin quý khách xin LH: tới tháo lắp điều hòa tại cầu giấy chúng tôi nhé sẽ được những người thợ kĩ thuật chúng tôi tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét