Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Tháo lắp điều hòa tai thanh xuân

Dịch vụ tổng hợp Thành Hưng

-Chuyên tháo lắp điều hòa tại thanh xuân tháo lắp điều hòa tai thanh xuân có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề LH : 0982.699.880 là đơn vị hàng đầu chuyên về tất cả các loại như sửa chữa , bảo dưỡng nhà quý khách đang có nhu cầu dịch vụ tại nhà giá rẻ.

Uy Tín - Chất Lượng mang lại niềm tin tới quý khách

Phục vụ tốt 24/24 tất cảcả, những ngày trong tuần

Thông tin LH :0982.699.880 - 096.444.8378 - 0125.215.8042

Trụ sở trính số 55B ngã tư Hà Nội

Tại sao bạn nên chọn Thành Hưng

Thành Hưng là đơn vị hàng đầu  chuyên cung cấp các dịch vụ điện lạnh trên địa bàn Hà Nội.không chỉ cung cấp dịch vụ chúng tôi còn thu mua những đồ cũ mới với giá hợp lý với tất cả các loại điều hòa hay tủ lạnh máy dặt
Với mạng lưới 6 cơ sở trải khắp Hà Nội,chúng tôi tự tin mang  lại cho  quý khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất , nhanh nhất giá rẻ phù hợp với yêu cầu người tiêu dùng.

Dịch vụ sửa điều hòa Thành Hưng cung cấp được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, có đạo đức trong nghề nghiệp, đảm bảo đúng kĩ thuật lắp đặt,thẩm mỹ quan trọng nhất là không lấy giá cao hay trặt trém nâng cao gây tổn thất tới quý khách sẽ tận dụng hết khả năng những gì mà nhà quý khách đã có sẵn.

Quy trình tháo lắp điều hòa tại nhà quý khách


thao-lap-dieu-hoa


  • Quán triệt phương châm làm việc
Không gây áp lực tới quý khách ăn nói phải lễ phép tư vấn đảm bảo tới quý khách không hoang phí các chi phí nhiều,
  • Đối với dịch vụ tháo dỡ điều hòa
Tiếp nhận dịch vụ yêu cầu tháo dỡ ,thông báo về giá cả,Thành Hưng áp dụng 150k /1 máy ddowwis với điều hòa có công suất từ 900 - 1200 BTU .các loại khác quý khách có thể xem chi tiết tại đây.
-Qúy khách hàng đồng ý với mức giá của Thành Hưng thợ kĩ thuật sẽ tiến hành công việc nội dung công việc tổng thể bao gồm.
Kiểm tra máy và cho máy chạy khóa gas đảm bảo lượng gas trong máy cho quý khách ,tháo đường ống ,dàn lạnh , cục nóng xuống,yêu cầu trong khi tháo phải thận cẩn thận không được va đạp chầy xước hay làm hỏng của quý khách tiết kiệm tối đa vật tư phục vụ quá trình lắp đặt về sau như ống đồng ,ống nước ,dây điện không nên để gập hay xoắn ống,không nên làm mất lòng quý khách trong công việc phải dữ dìn tốt nhất những gì cho  quý khách.

Đối với dịch vụ lắp điều hòa

- Tiến hành lắp đặt đảm bảo các yêu cầu kĩ thuật thẩm mỹ,quý khách sẽ được tư vấn và lựa chọn công suất cùng vị trí lắp đặt khi lắp máy mới.

Nhiệm thu và thanh toán

Để thuận tiện cho quý khách khi sử dụng dịch vụ chúng tôi xin đưa ra bảng báo giá chung, tuy nhiên bảng báo giá trên đây chỉ báo giá cho từng trường hợp tháo lắp điều hòa tại cầu giấy đơn giản nhất ,cụ thể từng trường hợp sẽ được nhân viên kĩ thuật chúng tôi khảo sát thêm và báo giá cụ thể.
  • Công tháo lắp
Điều hòa có công suất từ 900 - 1200 BTU giá 350k/1 máy

Điều hòa có công suất từ 1800 - 2400 BTU giá 400k/1 máy

Lưu ý ( miễn phí công vận chuyển và bảo dưỡng )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét