Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Tháo lắp điều hòa tại hà đông - 0982.699.880

Thành Hưng chuyên tháo lắp điều hòa


-Dịch vụ tốt có uy tín nhất Hà Nội LH : 0982699.880 sửa chữ ,bảo dưỡng ,lắp đặt với đội ngũ kĩ thuật viên dầu kinh nghiệm.

Chúng tôi xin phục vụ quý khách hết mình nhiệt tình trong công việc.

Số 77 Hà Đông - Hà Nội

tháo lắp điều hòa tại hà đông -dịch vụ tại nhà với giá cạnh tranh Thành Hưng sẽ mang lại niềm tìn niềm tin cậy tuyệt đối tới khách hàng của mình thông tin xin.

LH : 0982.699.880 - 096.444.8378 

Chúng tôi làm việc 24/24 cả ngày lễ và chủ nhật

Đến với Thành Hưng

Thành Hưng là một Công Ty được nhà nước cũng như nhiều hộ gia đình đang quan tâm để ý được học hỏi và trải qua nhiều năm kinh nghiệm vào dịp hè năm nay Thành Hưng đã đóng góp rất nhiều trong khâu tháo lắp tới các hộ dân.được sự tin cậy cũng như tay nghề của nhân viên kĩ thuật Thành Hưng đã và đang không ngừng phát triển mở rộng thêm nhiều chi nhánh nhỏ trên khắp khu vực Hà Nội thuận tiện cho việc đi lại nơi gần khi quý khách cần.

sửa điều hòa

-Sửa điều hòa bánh bệnh và những dải pháp thuận tiện hơn,có những chiếc điều hòa bị hỏng block quý khách không nên thay block ma nên thay cả điều hòa mới,vì nếu thay một block rất là tốn kinh phí lại không mang nhiều hiệu quả lâu dài đó là Thành Hưng xin chia sẻ  thật với khách hàng.
Có rất nhiều bệnh lạ của những chiếc điều hòa cần sửa được hay thay thế quý khách hãy nhìn về Thành Hưng chúng tôi với đội ngũ  nhân viên kĩ thuật dỏi sẽ mang lại sụa thành công cũng như quý khách không phải tốn kinh phí nhiều giá rể nhất Hà Nội hiện nay trong khi sửa chữa với nhưng căn bệnh bình thường chúng tôi sẽ láy giá phải chăng và kèn theo bảo hành dài hạn cho quý khách.

Tháo lắp điều hòa đúng kĩ thuật


thao-lap-dieu-hoa

Điều quan trọng nhất thợ kĩ thuật không nên dan lận hay báo giá sai cho quý khách nên tiết kiệm cho quý những vận tư đang còn tận dụng được để không phải tốn kinh phí nhiều.
Để làm được công việc này phải đòi hỏi rất nhiều kĩ năng cũng như tay nghề của người thợ không hẵn người thợ nào cũng có thể lắp đẹp và tạo được tính thẩm mỹ cũng như nhanh chỉ có đơn vị Thành Hưng chúng tôi,sẽ đem lại sự hài lòng tới quý khách một bước ngoặc đầy sự tin cậy chỉ cần quý khách gọi tới chung tâm chỉ sau 10p sau thợ kĩ thuật đã có mặt tại nhà bạn,công việc tháo và di rời tới địa điểm khác hiện nay rất phổ biến với những hộ gia đình nhiều người cứ băn khoăn tìm hiểu thợ tốt dỏi lành nghề,quý khách yên tâm và tin tưởng về Thành Hưng quy trình này mang tính chất thẩm mỹ và khách quan đảm bảo được độ chính xác,song khi tháo lắp điều hòa tại hà đông đã hoàn thành tiến hành nhiệm thu và viết dáy bảo hành đi kèm.

Nạp gas điều hòa

Sau khi tháo lắp điều hòa tại cầu giấy song hay bảo dưỡng nên kiểm tra và bổ sung thêm gas cho máy điều hòa trong công việc tháo lắp thường bao giờ tháo nó cũng bị hao hụt hay lắp vào phải xả E công việc nặp gas rất đơn giản và nhanh gọn đảm bảo cho máy chạy mát hơn tuổi thọ lâu.dùng bình gas và đồng hồ áp suất kiểm tra xem lượng gas trong máy còn bao nhiều nếu có thấy thiếu báo ngay cho quý khách.

Bảng báo giá cụ thể

  • Tháo - lắp 300k/1 máy
Nạp gas điều hòa
  • Nạp hết toàn bộ với loại gas R22 giá 530k
  • Nạp bổ sung 7 nghìn/1 đơn vị đồng hồ
Gas 410A nạp toàn bộ giá 1400k
Nạp bổ sung 10 nghìn/1 đơn vị đồng hồ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét